Uống gì để giảm cân tại nhà nhanh về dáng nhất?

uong-gi-de-giam-can-tai-nha-nhanh-ve-dang-nhat

Mỡ bụng có thể nói là vùng mỡ khó đánh tan nhất. Không ai muốn mình sở hữu vòng eo bánh mì nhưng không phải ai cũng may mắn có thân hình thon gọn. Vậy uống gì để giảm cân tại nhà  mà còn giúp giảm được mỡ bụng?.

Nước uống giảm cân hiện đang là phương pháp làm đẹp an toàn, được nhiều chị em yêu thích. Không chỉ hỗ trợ đốt mỡ thừa nhanh chóng mà nước uống giảm cân còn mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng.

Thức uống giảm cân về dáng “siêu tốc” chỉ sau 14 ngày

Nếu đang băn khoăn và chưa biết lựa chọn uống nước gì để giảm mỡ bụng thì loại nước uống ngon đẹp dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó. Hãy học ngay các loại nước giảm cân được các chuyên gia dinh dưỡng của rucospa giới thiệu dưới đây

Pha nước uống giảm cân bằng bí đao

Bí đao từ lâu đã nổi tiếng với khả năng thanh nhiệt giải độc cơ thể. Nhiều chị xem luôn xem bí đao là “vũ khí số 1” để đốt mỡ thừa hiệu quả. Bí đao còn chứa rất nhiều xơ, và hàm lượng chất béo bằng 0. Chính vì thế, loại quả tự nhiên này lấy lại vóc dáng đẹp như ý muốn.

Thức uống giảm cân từ chuối và sữa tươi không đường

Chuối là loại quả có chứa nhiều kali và chất xơ có tác dụng hỗ trợ giảm cơn thèm ăn trong giai đoạn giảm cân. Ăn nhiều chuối còn giúp chị em cải thiện được làn da của mình.

Làm nước uống giảm cân từ hạt chia

Hạt chia đây là loại hạt có hàm lượng xơ cực cao. Hạt chia uống trước mỗi bữa ăn có thể giúp bạn giảm bớt khẩu phần ăn. Ngoài ra, lượng protein trong hạt chia cũng tốt cho những người có mong muốn giảm mỡ, lên cơ.

Cách thực hiện:

 Lấy khoảng 10 gr hạt chia ngâm với nước nóng trong vòng 2- 3 phút để là nở.

Hạt chia uống vào mỗi buổi sáng cơ thể sẽ giảm bớt mệt mỏi trở nên giàu năng lượng và với chế độ ăn kiêng ít chất dinh dưỡng.

uong-gi-de-giam-can-tai-nha

Uống gì để giảm cân tại nhà?

>>Đọc thêm:  uống gì giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần?

Kinh nghiệm giảm mỡ bụng bằng uống nước vỏ bưởi

Nước vỏ bưởi có khả năng điều chỉnh nồng độ mỡ máu ở mức ổn định. Vì vậy, có thể sử dụng hàng ngày thay nước lọc loại bỏ nguy cơ thừa cân hay béo phì tăng cân mất kiểm soát.

Thực hiện giảm béo với nước ép lê

Lê nổi tiếng với công dụng giữ dáng. Nên uống lê vào buổi trưa và buổi tối để điều chỉnh vóc dáng khoa học nhất. Nên ăn mỗi quả lê trước giờ ăn tối có thể cắt giảm được khoảng từ 10-15 kcalo. Bên cạnh đó, nước ép lê cũng cho hiệu quả tương tự.

Nước chanh sả

Rất nhiều phụ nữ Trung Quốc ưa chuộng nước chanh xả để giảm cân vì có những công dụng tuyệt vời

Chanh chứa rất nhiều vitamin, nhiều axit giúp đào thải cholesterol trong máu hiệu quả. Chanh chứa rất nhiều khoáng chất. Sả giúp đốt mỡ bụng hiệu quả, hỗ trợ trị rụng tóc, hay cơ địa bị mụn, giúp tiêu hóa tốt.

Nước chanh sả sẽ có tác dụng giúp giảm mỡ bụng nhanh chỉ sau 1 đến 3 tuần sử dụng. Nước chanh sả còn giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, giảm stress những khi mệt mỏi.

Chanh làm giảm sự hấp thu của đường của thức ăn nhờ tính axit cao. Nước cốt chanh làm thức ăn có tính axit giúp cơ thể hấp thụ canxi. Càng có nhiều canxi từ các loại thực phẩm. Cơ thể càng xảy ra nhiều phản ứng giúp đốt cháy chất béo. Nước chanh sẽ giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa, làm giảm mỡ bụng lại khiến làn da thêm mịn màng. Tăng cường hiệu quả giảm cân

Dùng ½ quả chanh pha loãng với 200ml nước ấm uống khoảng sau bữa ăn 30 phút.

Uống gì để giảm cân tại nhà?

Nước trà xanh

Trà xanh là một trong những loại nước uống được nhiều người thích. Nước trà xanh để giảm cân, giảm mỡ bụng mà dễ làm. Trong trà xanh có chứa 2 thành phần chính là epigallocatechin gallate (EGCG) và caffeine. Giúp đốt mỡ bụng một cách hiệu quả mà không gây ra bất kì tác dụng phụ nào. Caffein trong cà chua giúp chuyển hóa các chất béo tồn đọng trong cơ thể thành các axit có lợi.

Trong thành phần của trà xanh có triglyceride và cholesterol sẽ giúp cơ thể tiết ra dịch vị và giảm cơn thèm ăn. Trà xanh đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

tra-xanh-la-mot-trong-nhung-loai-nuoc-uong-giam-can-hieu-qua

Trà xanh là một trong những loại nước uống giảm cân hiệu quả

Nước trà xanh không thích hợp dành cho những người tim mạch, cao huyết áp. Mà còn dành cho người bị táo bón, mất ngủ, suy nhược thần kinh. Đối tượng là phụ nữ mang thai và cho con bú, suy dinh dưỡng. Tốt nhất bạn nên uống trà xanh từ 3-4 lần mỗi ngày hoặc uống sau bữa ăn từ 1-2 giờ để tránh tình trạng bị mất nước. Tránh tình trạng bị đau dạ dày khi uống cùng lúc nhiều quá.

Nước ép cà chua

Cà chua là thức ăn quen thuộc tại nhà rất dễ kiếm của mọi gia đình Việt. Cà chua không chỉ làm tăng gia vị của các món ăn mà còn có thể làm đồ uống hay đắp mặt nạ. Cà chua còn có một tác dụng rất tốt nữa là giảm cân.

Phương pháp giảm cân bằng uống nước ép cà chua được nhiều người ưa chuộng. Vì nó có tác dụng làm đẹp lại nhiều vitamin và khoáng chất.

Nên uống một ly nước ép cà chua sau bữa sáng hoặc tối khoảng 30 phút. Nước ép này có tình hàn những người có tì vị hư, lạnh bụng thì không nên uống. Vỏ và hạt của cà chua cũng rất khó tiêu hóa cần loại bỏ khi làm nước ép.

Nước uống giảm cân từ chanh leo

Chanh leo vị chua dịu cực kì dễ uống. Chanh leo cũng có vị chua và kết cấu gần giống như chanh. Thế nhưng nó chua dịu hơn và cũng bổ dưỡng hơn chanh thông thường. Trong hạt có chất chống oxy hóa nên hạt chanh leo cũng có thể ăn được.

Đặc biệt là, uống nước chanh leo hàng ngày vừa giúp da dẻ thêm trẻ đẹp vừa sạch ruột.

Chanh leo có lượng axit rất cao. Không lạm dụng uống khá khá nhiều hay uống lúc đói dễ hại dạ dày.

Nguyên nhân không giảm cân được

Bạn có thắc mắc vì sao ăn kiêng đủ kiểu, làm mọi cách mà cân nặng vẫn không nhúc nhích gì. Dưới đây là nguyên nhân:

Kiêng hoàn toàn một nhóm thực phẩm

Nhiều người lầm tưởng rằng khi ăn kiêng cần cắt bỏ hoàn toàn tinh bột, chất béo hoặc các sản phẩm từ sữa ra khỏi bữa ăn. Nhưng bạn thật sự đã sai lầm to lớn. Ngừng quá đột ngột sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Vì thế nên nạp những nhóm thực phẩm này vừa phải và giảm từ từ.

Bạn phải hiểu rõ nhu cầu calo hằng ngày của cơ thể. Từ đó chuẩn bị một khẩu phần ăn cung cấp vừa đủ lượng calo cơ thể cần cho 1 ngày.

Cắt giảm khẩu phần ăn hay ăn kiêng cần từ từ để cơ thể thích ứng. Việc cắt giảm hoàn toàn sẽ làm cơ thể không nạp đủ năng lượng mỗi ngày gây ra mệt mỏi, mất sức và không thể tập trung.

Như vậy, bạn sẽ khó giảm cân được mà còn có tác dụng ngược lại làm bạn tăng cân nhanh hơn. Hoặc mắc một số bệnh ngoài ý muốn. Như thiếu vitamin, ngủ nhiều dạ dày, da xuống sắc, nhăn nheo.

Chỉ ăn kiêng mà không tập thể dục

Ăn kiêng bạn không kết hợp với chế độ tập luyện thể dục đều đặn sẽ khó giảm cân. Và giảm cân cũng không hiệu quả. Tập thể dục mỗi ngày, cơ thể sẽ tiết ra một loại hormone có tên là endorphin. Khi bạn vận động là một cơ chế hoàn hảo cho việc giảm cân an toàn và bền vững.

Bạn chỉ cần vận động 30 phút mỗi ngày với các loại hình như đi bộ, đạp xe, yoga, gym, cũng đủ để cơ thể khỏe mạnh. Bạn đừng nhầm tưởng để giảm cân là phải mệt lả sau mỗi lần tập. Bạn nên tập thể dục đều đặn mỗi ngày để duy trì cân nặng và vóc dáng lí tưởng.

Nhịn đói

Việc bỏ bữa sẽ làm cân nặng giảm nhanh hơn. Mọi người thường nghĩ bỏ bữa cân nặng có giảm, nhưng không hề tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. Việc bỏ bữa sẽ chỉ làm giảm protein trong khối cơ, chứ không có tác dụng làm giảm lượng mỡ có trong cơ thể bạn. Điều đó đã gây ra tác dụng ngược lại. Bởi vì lượng mỡ chỉ được tiêu hao đi khi các khối cơ thịt của bạn đã hết.

Nếu muốn cắt giảm lượng thức ăn, bạn nên chia nhỏ bữa ăn. Và theo chuyên gia nghiên cứu thay vì nhìn đói, lượng năng lượng đã thiếu. Công cuộc giảm cân của bạn cũng sẽ quay về con số 0 tròn trĩnh. Bỏ bữa ăn sáng cũng chính là nguyên nhân lớn nhất khiến bạn không thể giảm cân.

Thường xuyên ăn thức ăn chế biến sẵn

Thường xuyên ăn thức ăn nhanh, chế biến sẵn được bày bán tại các hàng quán. Chính thói quen hay này sẽ khiến cơ thể bạn cứ tăng cân lúc nào không hay. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, những thức ăn nhanh hay chế biến sẵn tiện mà vẫn ngon con người có xu hướng thích dùng hơn.

Tuy nhiên theo nghiên cứu thì trong thức ăn được bày bán sẵn có rất nhiều calo, nhiều muối và ít canxi. Nhiều chất béo bão hòa, và các các chất dinh dưỡng khác. Ngoài ra, còn có một số loại phụ gia khác không có nguồn gốc xuất xứ cũng là điều đáng ngại khi bạn ăn ngoài.

Bạn cần tự nấu để đảm bảo lượng calo nạp vào nếu thật sự muốn giảm cân. Xây dựng những bữa ăn lành mạnh ngay tại nhà sẽ tốt hơn rất nhiều. Thỉnh thoảng vẫn có thể đổi gió với những món ăn hàng hương vị mới, nhưng không nên quá thường xuyên.

Vừa ăn vừa giải trí

Không tập trung vào ăn uống chính là nguyên nhân khiến bạn có thể tăng cân hơn. Vừa ăn vừa lướt facebook, xem youtube chat với bạn bè hay xem phim, là thói quen thường gặp của rất nhiều người.

Ttheo nghiên cứu của các chuyên gia về sức khỏe, nhóm người không tập trung vào ăn uống. Có chỉ số cơ thể cao hơn nhiều lần người khác.  Bạn ăn lượng thức ăn nhiều hơn cơ thể cần việc mất tập trung sẽ làm bạn không có cảm giác ngon miệng. Chính vì thế quá dư thừa nên cơ thể sẽ tự động tích lại thành mỡ gây tăng cân.

Mặt khác, vừa ăn vừa giải trí lượng axít dạ dày cũng giảm, dễ bị rối loạn tiêu hóa.

Hi vọng qua bài biết này bạn sẽ biết được Uống gì để giảm cân tại nhà nhanh về dáng nhất. Việc của bạn là kiên trì thực hiện thì thành công để có vóc dáng thon gọn.

Nhưng bạn nên lưu ý, các loại nước uống giảm cân chỉ bổ trợ thêm trong quá trình giảm cân.Không thể thay thế hoàn toàn khẩu phần ăn của bạn, vì thế nên thiết lập cho mình một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lí nữa.