Tổng hợp những app trang điểm HOT nhất hiện nay

Hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Nhưng nhiều chị em lại chưa biết cách trang điểm sao cho phù hợp với mình. Hiểu được điều này ngày hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý những app trang điểm theo xu hướng mới nhất được nhiều người tin dùng.

Những app trang điểm Hàn Quốc mới nhất

App trang điểm V Beauty

V Beauty là một ứng dụng làm đẹp của Hàn Quốc. Thuộc tập đoàn Naver, đây là một trong những app được khá nhiều bạn trẻ trên thế giới yêu thích lựa chọn. Với ứng dụng này bạn có thể cập nhật được những thông tin. Như bí quyết làm đẹp, video hướng dẫn, make up của các blogger làm đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc.

Ngoài ra app còn có thể giúp bạn nắm được những mẫu thời trang, kiểu tóc đang là hot trend, thịnh hành hiện nay. Đặc biệt với V Beauty còn phát nhiều video trực tiếp, bạn có thể đặt câu hỏi để trao đổi trực tiếp với các chuyên gia dạy trang điểm. Đây được xem là một điểm cộng vì người xem có thể nhìn trực tiếp quá trình dạy trang điểm mà không qua chỉnh sửa hiệu ứng nào.

App trang điểm của Hàn Quốc

Tim hiểu thêm: 1 bộ trang điểm gồm những gì?

App trang điểm FashionMy

Đây là một ứng dụng dạy trang điểm tương tự với ứng dụng Beautiful Makeup Videos. FashionMy cung cấp nhiều video dạy trang điểm khá hay và bổ ích mà bạn có thể tham khảo. Tùy theo phong cách trang điểm mà bạn muốn theo đuổi là gì thì bạn có thể lựa chọn phong cách đó để học.

Tuy nhiên một nhược điểm mà nhiều người cảm thấy không hài lòng ở app. Chính là ứng dụng chứa quá nhiều quảng cáo trên giao diện; nó khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu trong quá trình sử dụng.

App trang điểm Trung Quốc thần thánh

App trang điểm Meitu Pic

Đây là một ứng dụng Trung Quốc chỉnh sửa cho phép người dùng edit ảnh “tự sướng” bằng các bộ lọc Instagram hoặc Snapchat. Ứng dụng cũng cho phép người dùng điều chỉnh cấu trúc khuôn mặt bằng cách sử dụng các công cụ tăng cường tính năng có sẵn.

Đây là ứng dụng máy ảnh hàng đầu của công ty này. Hiện tại, Meitu đã trở thành một thành công lớn vì chiếm được sự yên mến bởi khách hàng phương Tây. Vì vậy, công ty này đã phát triển một loạt ứng dụng máy ảnh làm đẹp phục vụ cho phong cách thời trang của người tiêu dùng trẻ Trung Quốc khác.

Xem thêm: Chuyên gia trang điểm Nam Trung

App trang điểm Makeup Plus

Ứng dụng này cũng đã được Meitu phát triển với tính năng mới nhất là tích hợp thương hiệu sang trọng vào trải nghiệm chỉnh sửa ảnh hàng ngày.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Trung Quốc này sử dụng công nghệ thực tế tăng cường. Vì vậy giúp phát hiện chính xác đặc điểm khuôn mặt và áp dụng trang điểm ảo như kiểu tóc, phấn mắt, mascara…

Nhiều blogger làm đẹp đang sử dụng ứng dụng này để họ có thể tham gia với người tiêu dùng thuộc các thương hiệu xa xỉ. Ứng dụng này sẽ quảng cáo cho mọi người dùng thử các thương hiệu trong quá trình trải nghiệm.

App trang điểm ulike

Hiện nay, Ulike cũng là một trong những ứng dụng Trung Quốc chỉnh sửa ảnh được ưa chuộng nhất ở cả Trung Quốc lẫn một số quốc gia châu Á khác. Bộ lọc hình ảnh của Ulike chủ yếu tập trung vào chân dung với nhiều phong cách makeup độc đáo. Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn toàn miễn phí. Ulike có thể sử dụng trên nhiều nền tảng điện thoại khác nhau với chất lượng ảnh cao.

App chỉnh ảnh của các mỹ nhân Trung Quốc

Không chỉ hỗ trợ các bộ lọc, ứng dụng Trung Quốc chỉnh sửa này còn có mục hướng dẫn cách tạo dáng cho người sử dụng. Nhờ đó, bạn sẽ có được những bức ánh pose dáng như người mẫu một cách dễ dàng nhờ Ulike.

Đặc biệt, Ulike còn mang đến tính năng đổi tông da, bạn có thể tùy chọn màu da trắng, vàng hay đen tùy vào sở thích.

Hiện nay có rất nhiều app trang điểm cho mọi người tham khảo, bài viết mà chúng tôi đã gợi ý trên đây là những app được nhiều người lựa chọn nhất để bạn lựa chọn. Hi vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích dành cho tất cả mọi người. Chúc các bạn thành công.

Rate this post
Đình Phúc

Share
Published by
Đình Phúc

Recent Posts

Khối B gồm những ngành nào? Cách chọn ngành nghề phù hợp cho thí sinh khối B?

Hiện nay vẫn còn rất nhiều thí sinh khối B đang phân vân về việc…

3 ngày ago

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM 2024 miễn giảm học phí

Trong mấy năm gần đây ngành Y Dược được nhiều bạn thí sinh lựa chọn…

1 tháng ago

Tìm hiểu chương trình đào tạo ngành Xét nghiệm Y học hệ Cao đẳng

Kỹ thuật Xét nghiệm Y học đang dần trở thành ngành nghề được nhiều bạn…

2 tháng ago

Cao đẳng Y Dược TPHCM điểm chuẩn cao hay thấp?

Kỳ thi THPT 2023 đang đến gần, các thí sinh cũng dành nhiều sự quan…

12 tháng ago

Bật mí cách dùng tinh dầu khuynh diệp cho trẻ sơ sinh hiệu quả

Dùng tinh dầu khuynh diệp cho trẻ sơ sinh như thế nào là hiệu quả…

1 năm ago

[Chuyên mục giải đáp] Bà bầu dùng dầu khuynh diệp được không?

Rất nhiều mẹ bầu thường sử dụng dầu khuynh diệp để giữ ấm cơ thể…

1 năm ago