Dáng đẹp

Cách giảm cân cho nam tại nhà mang lại hiệu quả cao nhất

Hiện nay có nhiều cách giảm cân cho nam, nhưng để lựa chọn được phương pháp vừa an toàn lại có hiệu quả nhanh thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo ngay cách mà bài viết giới thiệu dưới đây nhé.

Cách giảm cân cho nam tại nhà

Giảm cân bằng nước lọc

Cách giảm cân cho nam tại nhà là uống nhiều nước lọc. Nước rất cần thiết cho sức khỏe và cơ thể của bạn vì nước cung cấp các chất chống lại bệnh tật. Hỗ trợ tiêu hóa và giúp cơ bắp săn chắc hơn. Ngoài ra, khi thực giảm cân bằng nước lọc sẽ giúp no lâu và hạn chế tiêu thị thức ăn hơn.

Không chỉ vậy, khi bạn thiếu nước, cơ thể sẽ bị đánh lừa rằng bạn đang đói và đòi hỏi bạn phải nạp thêm thức ăn. Do đó, bạn hãy luôn uống đủ nước mỗi ngày để không chỉ giảm cân mà còn nhận được nhiều lợi ích sức khỏe.

Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị để có thể uống nhiều nước hơn giúp giảm cân nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Hãy dùng thử nước trà xanh không đường, chứa EGCC, một chất chống oxy hóa giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh hơn.

Tạo nếp sống lành mạnh

Không nên ăn trong thời gian quá lâu

Cách giảm cân cho nam không dùng thuốc

Xem thêm: Lời khuyên về cách giữ dáng của sinh viên y dược

Các bữa ăn nên cách nhau ít nhất 20 phút. Khi bạn đói cũng không nên ăn nhanh và nhiều vì sẽ tạo ra chứng khó tiêu cũng như hấp thụ lượng calories quá lớn. Ngoài ra để có đủ sức khoẻ khi làm việc. Bạn nên chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ hơn tránh cảm giác mất tập trung khi thèm ăn.

Ngủ đủ giấc

Hãy cố gắng ngủ đủ 8 tiếng/ ngày và thay vì ngồi một chỗ làm việc. Bạn chọn cho mình một trong những phương thức sau để giảm thiểu mỡ thừa như vận động nhẹ khi làm việc, đi bộ, tập thể dục nhiều hơn… 

Giảm stress

Khi bạn đang cảm thấy căng thẳng, hãy để ý đến hơi thở và cố gắng điều hòa nhịp thở. Giữ mức độ cortisol ở mức thấp sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn đối với các thực phẩm không lành mạnh.

Điều chỉnh lượng calo giúp hạn chế mỡ thừa

Điều quan trọng đầu tiên trong kế hoạch giảm cân chính là kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Theo nghiên cứu, nam giới trưởng thành cần ít nhất 1200-1800kcal/ ngày để duy trì các hoạt động cần thiết. Muốn giảm cân nhanh và ngăn chặn quá trình tích luỹ năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ. Số calo đưa vào cần phải ít hơn lượng cho phép ở trên.

Như vậy, một chế độ ăn lowcarb khoa học, cắt giảm tối đa lượng đường và tinh bột sẽ giúp nam giới nhanh chóng lấy lại được hình thể cân đối, săn chắc từ đó việc có được dáng đẹp như ý là chuyện sớm muộn.

Áp dụng các bài tập thể dục

Bài tập gym giảm cân cho nam

Một chế độ ăn uống hợp lý và lành mạnh vẫn không đủ nếu bạn không kết hợp điều đó với việc luyện tập thường xuyên. Mỗi ngày bạn hãy giành khoảng 15 – 20 phút đồng hồ để thực hiện các bài tập chống đẩy mỗi sáng.

Các bài tập giảm cân cho nam vừa giúp bạn có một ngày năng động đồng thời rèn luyện cơ thể bạn trở nên săn chắc hơn. Khi bạn đã thuần thục hoặc chán các bài tập này. Bạn có thể chuyển qua các bài tập khó hơn hoặc kết hợp nhiều bài tập cùng nhau.

Bạn cũng có thể đến các phòng tập hay các trung tâm thể hình để được thực hiện các bài tập gym giảm cân cho nam với các dụng cụ chuyên dụng. Hoặc được hướng dẫn cụ thể hơn bởi các huấn luyện viên. Cách giảm cân cho nam này sẽ giúp bạn có thêm động lực giảm cân nhanh chóng. Và có một thân hình săn chắc đầy cuốn hút.

Hy vọng với những cách giảm cân cho nam mà rucospa chia sẻ trên đây. Các bạn sẽ có thêm những thông tin khách quan.  Giúp ích trên hành trình tìm đến thân hình cân đối, đúng chuẩn nam thần.

Rate this post
Đình Phúc

Share
Published by
Đình Phúc

Recent Posts

Khối B gồm những ngành nào? Cách chọn ngành nghề phù hợp cho thí sinh khối B?

Hiện nay vẫn còn rất nhiều thí sinh khối B đang phân vân về việc…

3 ngày ago

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM 2024 miễn giảm học phí

Trong mấy năm gần đây ngành Y Dược được nhiều bạn thí sinh lựa chọn…

1 tháng ago

Tìm hiểu chương trình đào tạo ngành Xét nghiệm Y học hệ Cao đẳng

Kỹ thuật Xét nghiệm Y học đang dần trở thành ngành nghề được nhiều bạn…

2 tháng ago

Cao đẳng Y Dược TPHCM điểm chuẩn cao hay thấp?

Kỳ thi THPT 2023 đang đến gần, các thí sinh cũng dành nhiều sự quan…

12 tháng ago

Bật mí cách dùng tinh dầu khuynh diệp cho trẻ sơ sinh hiệu quả

Dùng tinh dầu khuynh diệp cho trẻ sơ sinh như thế nào là hiệu quả…

1 năm ago

[Chuyên mục giải đáp] Bà bầu dùng dầu khuynh diệp được không?

Rất nhiều mẹ bầu thường sử dụng dầu khuynh diệp để giữ ấm cơ thể…

1 năm ago