Tư vấn làm đẹp

Cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên

Đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn mình có được một vóc dáng thon gọn, một làn da mịn, mềm mại. Chính vì thế mà nhiều chị em đã bỏ không ít tiền bạc, công sức để mua mỹ phẩm làm trắng da nhưng hiệu quả lại không như mong muốn. Bài viết hôm nay chỉ bạn cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng nguyên liệu tự nhiên nhé.

Cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà

Cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà từ cám gạo và sữa tươi

Hỗn hợp cám gạo và sữa tươi chứa rất nhiều các vitamin, khoáng chất như protein, lipid, vitamin B1, E, B6, B2,.. có tác dụng tẩy sạch tế bào chết và bã nhờn, giúp da mịn màng, sáng đẹp hơn.

Cách làm rất đơn giản:  Sau khi làm ẩm da với nước sạch, bạn trộn cám gạo với sữa tươi thành hỗn hợp sền sệt, rồi thoa lên da trong 10 phút. Rửa sạch lại với nước. Mỗi tuần hãy thực hiện 1 lần để đạt kết quả cao nhất.

Cách làm trắng da mặt bằng mật ong 

Mật ong chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao như carbonhydrat, các vitamin, chất khoáng và các chất chống oxy hóa như chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase, các pinocembrin có rất nhiều lợi ích làm đẹp cho da như: dưỡng ẩm, chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da, tẩy tế bào chết, trị mụn trứng cá…

Để thực hiện bạn có thể lựa chọn một trong những cách sau đây: 

Cách 1: Bôi trực tiếp mật ong 

Cách làm này khá đơn giản bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch rồi lấy 1 thìa mật ong thoa đều lên mặt mát xa trong 15-20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần trên tuần để da mịn màng trắng sáng. 

Cách làm trắng da mặt cấp tốc cho nam

Cách 2: Mật ong kết hợp với dầu oliu 

Để thực hiện bạn lấy 2 thìa mật ong trộn đều với 2 thìa dầu oliu được hỗn hợp, bôi lên vùng da đã làm sạch mát xa trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát để se khít lỗ chân lông. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt. 

Cách 3: Mật ong kết hợp với bột yến mạch

Bột yến mạch chứa nhiều thành phần giúp tẩy tế bào chết lấy đi các đốm nâu để da tươi trẻ hồng hào. Khi kết hợp với mật ong sẽ mang lại hiệu quả tốt khi làm trắng da mặt. 

Để thực hiện bạn lấy 2 thìa bột yến mạch trộn với 3 thìa mật ong được hỗn hợp sền sệt bôi lên phần da mặt, mát xa trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để da sáng mịn bật tông. 

Cách làm trắng da mặt bằng nha đam 

Nha đam chứa nhiều axit cinnamic, và các vitamin B1, B2, B6 cùng với axit folic,… đặc biệt là có nhiều vi chất khác giúp loại bỏ tế bào già, tái sinh tế bào và các mô mới để làn da căng mọng, mịn màng, trắng sáng.

Để thực hiện bạn có thể tham khảo những cách sau: 

Cách 1: Bôi trực tiếp nha đam lên mặt

Nha đam tươi bạn rửa sạch bóc tách vỏ để lấy phần gel trong suốt rồi thoa lên mặt đã làm sạch mát xa trong 15-20 phút để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu bên trong rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần để da mịn màng, sạch mụn và trắng sáng. 

Cách 2: Nha đam kết hợp với mật ong 

Việt kết hợp nha đam với mật ong càng làm tăng hiệu quả làm trắng da mặt. Để thực hiện bạn lấy phần gel nha đam đã bóc tách xay nhuyễn trộn với 2 thìa mật ong rồi thoa lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả nhanh chóng. 

Cách 3: Nha đam kết hợp với chanh 

Cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà

Xem thêm: phim hay diễn viên đẹp

Nha đam kết hợp với chanh vừa có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả vừa giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da. Để thực hiện bạn lấy phần gel trong nha đam xay nhuyễn rồi trộn cùng 1 thìa nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 1-2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. 

Cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà bằng bia

Bia có hàm lượng vitamin B rất cao giúp ngăn chặn sự hình thành các sắc tố melanin đồng thời cải thiện, làm sáng vùng da tối màu và làm đều màu da hiệu quả. Cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà là bạn lấy 3 thìa bia trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh rồi bôi lên da mặt, mát xa trong 5 phút rồi để yên 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có hiệu quả nhanh nhất. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo để cập nhật những tin tức thú vị các bạn nhé.

Cách làm trắng da mặt cấp tốc với trứng gà  

Cách thực hiện: Đầu tiên bạn tách lòng đỏ và lòng trắng trứng gà riêng. Tiếp theo dùng dụng cụ đánh trứng đánh bông lòng trắng trứng lên. Làm sạch da mặt rồi thoa đều lòng trắng trứng lên mặt và đợi khoảng 15 phút mặt nạ khô xong thì bạn rửa sạch lại với nước ấm.

Tiếp theo bạn đánh tan lòng đỏ rồi đắp tương tự như lòng trắng trứng, đợi mặt nạ khô thì rửa lại với nước ấm là xong.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên. Chúc các bạn có được làn da trắng hồng rạng rỡ như mong muốn.

Rate this post
Đình Phúc

Share
Published by
Đình Phúc

Recent Posts

Khối B gồm những ngành nào? Cách chọn ngành nghề phù hợp cho thí sinh khối B?

Hiện nay vẫn còn rất nhiều thí sinh khối B đang phân vân về việc…

3 ngày ago

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM 2024 miễn giảm học phí

Trong mấy năm gần đây ngành Y Dược được nhiều bạn thí sinh lựa chọn…

1 tháng ago

Tìm hiểu chương trình đào tạo ngành Xét nghiệm Y học hệ Cao đẳng

Kỹ thuật Xét nghiệm Y học đang dần trở thành ngành nghề được nhiều bạn…

2 tháng ago

Cao đẳng Y Dược TPHCM điểm chuẩn cao hay thấp?

Kỳ thi THPT 2023 đang đến gần, các thí sinh cũng dành nhiều sự quan…

12 tháng ago

Bật mí cách dùng tinh dầu khuynh diệp cho trẻ sơ sinh hiệu quả

Dùng tinh dầu khuynh diệp cho trẻ sơ sinh như thế nào là hiệu quả…

1 năm ago

[Chuyên mục giải đáp] Bà bầu dùng dầu khuynh diệp được không?

Rất nhiều mẹ bầu thường sử dụng dầu khuynh diệp để giữ ấm cơ thể…

1 năm ago