Chế độ giảm cân cấp tốc an toàn cho chị em bạn nên biết

Giảm cân hiện nay đang được rất nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách giảm cân an toàn, hiệu quả. Bài viết hôm nay xin chia sẻ một số cách giảm cân cấp tốc an toàn.

3 bước để giảm cân cấp tốc an toàn tại nhà

Bước 1: Cắt giảm lượng đường và tinh bột, ăn theo chế độ low-carb

Nếu bạn cắt giảm lượng đường và tinh bột trong khẩu phần ăn. Bạn sẽ cảm thấy lâu đói và nạp ít calo hơn. Do đó, thay vì đốt carb để sản sinh năng lượng, cơ thể sẽ phải sử dụng chất béo tích tụ trong cơ thể để tạo ra năng lượng. Một lợi ích khác của chế độ ăn low-carb là làm giảm nồng độ insulin, khiến thận thải natri và nước dư thừa ra khỏi cơ thể, do đó có được dáng đẹp thì không phải là điều mơ ước nữa nhé.

Khi thực hiện chế độ ăn low-carb bạn có thể thoải mái ăn no bụng. Còn nếu ăn phương pháp low-fat sẽ khiến bạn dễ bị đói vì phải cắt giảm tối đa lượng calo nạp vào cơ thể. Loại bỏ carbohydrate sẽ khiến bạn tự động hấp thụ ít calo hơn mà không đói bụng.

Che-do-an-giam-can-cap-toc-hieu-qua

Chế độ ăn giảm cân cấp tốc hiệu quả

Xem ngay: Thực đơn giảm cân theo keto

Áp dụng chế độ ăn uống low-carb sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn như:

  • Giảm đường huyết.
  • Giảm cholesterol xấu LDL.
  • Tăng cholesterol tốt HDL.
  • Giảm chỉ số triglyceride trong máu.
  • Huyết áp cải thiện đáng kể.

Bước 2: Ăn nhiều chất đạm, chất béo và rau củ

Mỗi bữa ăn nên đầy đủ các chất bao gồm các thực phẩm giàu protein, chất béo và các loại rau low-carb. Xây dựng bữa ăn theo cách này sẽ giúp hạn chế lượng carb ở khoảng 20-50g mỗi ngày.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng. Cơ thể hấp thụ protein sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất. Và tăng lượng calo bị đốt cháy lên đến 80-100 calo mỗi ngày. Nếu chế độ ăn có hàm lượng protein cao có thể sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn đến 50 – 60%. Và giúp bạn tự động ăn ít hơn 441 calo mỗi ngày.

Bên cạnh những lợi ích cho sức khỏe thì ra xanh còn là trợ thủ đắc lực trong việc giảm cân. Một lượng lớn rau xanh mà bạn hấp thụ mỗi ngày cũng không thể vượt quá 20-50 calo.

Nhiều bạn có quan niệm rằng ăn nhiều chất béo sẽ gây tăng cân, nên trong bữa ăn đã cắt giảm hoàn toàn chất béo. Tuy nhiên nếu thực hiện chế độ ăn low-carb mà cắt giảm hết chất béo. Thì bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vì thiếu năng lượng và sớm từ bỏ công cuộc giảm cân.

Bước 3: Luyện tập thể thao 3 lần mỗi tuần

Cach-giam-can-sieu-toc-an-toan

Cách giảm cân siêu tốc an toàn

Để có thể giảm cân cấp tốc hiệu quả đồng thời tăng cường sức khỏe và giúp cơ thể săn chắc. Bạn hãy đi tập gym 3-4 lần một tuần. Nếu bạn là người mới bắt đầu luyện tập hãy hỏi ý kiến huấn luyện viên. Để nhận được một số lời khuyên và được hướng dẫn các bài tập hợp lý.

Tập nâng tạ sẽ đốt cháy rất nhiều calo và ngăn chặn sự suy giảm trao đổi chất của cơ thể. Đây là một tác dụng phụ thường gặp khi giảm cân. Khi cơ thể bạn được vận động mạnh. Nó có thể loại bỏ được một lượng chất béo đáng kể trong khi vẫn có cơ hội tăng tỷ lệ cơ.

Nếu bạn không muốn tập nâng tạ thì có thể thực hiện một số bài tập cardio để giảm cân như đi bộ, chạy bộ, bơi lội, đi xe đạp hay… Cardio sẽ giúp làm tăng và kiểm soát nhịp tim ở một mức độ nhất định. Từ đó tăng cường khả năng trao đổi chất, tăng lưu thông máu và đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả.

Với những chia sẻ cách giảm cân cấp tốc trên, rucospa hy vọng chị em sớm lấy lại vóc dáng thuở xuân thì và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn.