Trang điểm

Hướng dẫn các bước trang điểm sương sương Hàn Quốc

Trang điểm sương sương hiện nay đang rất hot với chị em phụ nữ châu Á. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn các bước trang điểm sương sương, các bạn hãy theo dõi nhé.

Các bước trang điểm sương sương

Dưỡng da để có làn da đẹp và trang điểm dễ dàng

Một trong các bước trang điểm sương sương đầu tiên đó là việc dưỡng ẩm cho da. Trước khi trang điểm, chị em cần dưỡng ẩm cho da đầy đủ. Để làn da sẵn sàng cho những bước trang điểm kế tiếp.

Một làn da khô sẽ hằn lên những nếp nhăn và khiến cho các mỹ phẩm trang điểm trông kém mướt màu và mất tự nhiên, nổi bợn không đều. Do đó, bạn cần lựa chọn cho mình những sản phẩm dưỡng ẩm cho da để làn da thật khỏe mạnh, mướt mát nhé.

Tạo lớp nền mỏng nhẹ

Các bước trang điểm sương sương phong cách Hàn Quốc

Lớp nền có thể xem là điểm then chốt. Background quyết định toàn bộ makeup look của bạn có thành công hay không. Chính vì vậy, việc lựa chọn một loại kem nền tốt sẽ là chìa khóa giúp bạn mở ra một tạo hình hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn kem nền có kết cấu lightweight dạng kem hoặc nước mỏng nhẹ. Khi tán lớp kem nền cần tán đều, tránh bị vón cục và không đều màu, kết hợp với một lớp phấn phủ, bạn gái sẽ có được tổng thể vô cùng hài hòa và tự nhiên đấy.

Sử dụng kem che khuyết điểm

Bước tiếp theo của việc trang điểm sương sương Hàn Quốc đó là bạn cần biết cách sử dụng kem che khuyết điểm. Bạn nên lựa chọn kem che khuyết điểm sáng hơn làn da bạn một tông màu. Có kết cấu dạng kem lỏng, để giúp bạn tán kem dễ dàng giúp mang lại kết quả tự nhiên..

Make-up chân mày khi trang điểm phủ sương

Lông mày là điểm nhấn khá quan trọng trên gương mặt. Chỉ với việc định hình lông mày thôi, gương mặt của bạn sẽ nhanh chóng sắc nét và khác hẳn đấy. Bí quyết để có được một đôi lông mày tự nhiên chính là hoàn thiện vẻ đẹp sẵn có của chúng. Bạn không cần kỳ công tốn sức tạo ra một đôi chân mày hoàn toàn mới.

Như vậy, bạn có thể sử dụng một loại chì kẻ mày sáng hơn. Hoặc tương tự màu lông mày của mình để make-up. Bạn nên điểm nhẹ từng đường lông mày vào những chỗ còn thiếu trên khuôn mày sẵn có của mình. Sẽ cho bạn đôi mày hài hòa và tự nhiên nhất.

Đánh má hồng khi trang điểm phủ sương

Trang điểm sương sương không thể thiếu bước đánh má hồng nhẹ nhàng

Xem thêm: Bộ trang điểm Mini giá rẻ

Đặc điểm của lối trang điểm sương sương Hàn Quốc là sự tự nhiê. Nên bạn có thể lựa chọn má hồng dạng kem để tăng độ tự nhiên của gương mặt mình. Má hồng dạng kem rất dễ tán và lên màu tự nhiên sẽ cho bạn gương mặt rạng rỡ nhất. Tín đồ có thể tán má hồng nhẹ nhàng lên khu vực apple cheeks của mình. Tạo một đôi má ửng hồng nhẹ nhàng khiến người nhìn phải ngẩn ngơ.

Make-up môi

Để phù hợp với cách trang điểm này, bạn gái nên lựa chọn son bóng để tạo sự hài hòa, cân xứng. Son bóng cũng giúp cho khuôn mặt trở nên sinh động và trẻ trung hơn. Các bạn có thể làm bóng đôi môi của mình sau khi tô son màu, hoặc sử dụng luôn sản phẩm son màu bóng nhé. Bên cạnh đó, khi trang điểm môi, chị em cũng cần nên sử dụng chì kẻ môi nữa. Chì kẻ môi giúp chị em mình sở hữu đôi môi sắc nét hơn và đầy đặn hơn đấy.

Kết thúc các bước trang điểm phủ sương. Các bạn nên tán một ít phấn mắt sáng lên khu vực gò má. Tạo nên khuôn diện nhiều sức sống, căng bóng và tự nhiên.

Trên đây là các bước trang điểm sương sương Hàn Quốc. Hy vọng các bạn sẽ make-up được cho mình phong cách phủ sương tuyệt vời này. Rucospa chúc các bạn thành công.

Rate this post
Đình Phúc

Share
Published by
Đình Phúc

Recent Posts

Khối B gồm những ngành nào? Cách chọn ngành nghề phù hợp cho thí sinh khối B?

Hiện nay vẫn còn rất nhiều thí sinh khối B đang phân vân về việc…

1 tuần ago

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM 2024 miễn giảm học phí

Trong mấy năm gần đây ngành Y Dược được nhiều bạn thí sinh lựa chọn…

1 tháng ago

Tìm hiểu chương trình đào tạo ngành Xét nghiệm Y học hệ Cao đẳng

Kỹ thuật Xét nghiệm Y học đang dần trở thành ngành nghề được nhiều bạn…

2 tháng ago

Cao đẳng Y Dược TPHCM điểm chuẩn cao hay thấp?

Kỳ thi THPT 2023 đang đến gần, các thí sinh cũng dành nhiều sự quan…

12 tháng ago

Bật mí cách dùng tinh dầu khuynh diệp cho trẻ sơ sinh hiệu quả

Dùng tinh dầu khuynh diệp cho trẻ sơ sinh như thế nào là hiệu quả…

1 năm ago

[Chuyên mục giải đáp] Bà bầu dùng dầu khuynh diệp được không?

Rất nhiều mẹ bầu thường sử dụng dầu khuynh diệp để giữ ấm cơ thể…

1 năm ago