Dưỡng da

Top các dòng kem dưỡng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

Đã là phụ nữ ai cũng có nhu cầu được làm đẹp, được chăm sóc da mặt. Vậy bạn đã biết những dòng kem dưỡng da nào vừa uy tín lại hiệu quả chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Top các sản phẩm dưỡng da uy tín và hiệu quả

Set dưỡng da Ohui Mini Miracle Moisture 5 món

Kem dưỡng da Ohui là dòng sản phẩm cung cấp nước giúp da luôn căng bóng, mịn màng mang đến cho làn da của bạn sự trắng sáng, khỏe mạnh. Bên cạnh đó sản phẩm cón kích hoạt và củng cố hàng rào bảo vệ trên lớp biểu bì. Các sản phẩm trong set dưỡng da Ohui được đánh giá là có khả năng thấm thấu nhanh. Không gây cảm giác bết dính khi thoa và cảm thấy dịu mát, thoải mái ở vùng da đó.

Là sản phẩm chuyên dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da nên ngay lần đầu tiên sử dụng bạn sẽ cảm nhận được làn da rất mềm mại. Tuy nhiên hiệu quả làm trắng là không nhiều. Cho nên nếu chị em có nhu cầu dưỡng trắng thì nên tham khảo thêm các sản phẩm khác của Ohui nhé.

Set dưỡng da Incellderm

Thời gian gần đây Set dưỡng da Incellderm đang nhận được sự tin dùng của đông đảo chị em phụ nữ. Đặc biệt là các tín đồ skincare hay các beauty blogger tại Việt Nam. Bộ mỹ phẩm Incellderm Dermatology First Package được bào chế từ các nguyên liệu thiên nhiên. Cùng với các dưỡng chất nghiên cứu độc quyền được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ. Mang đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho làn da, sản phẩm an toàn và phù hợp với mọi loại da.

Set dưỡng da Incellderm gồm 3 sản phẩm có công dụng tuyệt vời

Xem thêm: Cách đắp mặt nạ nha đam đúng cách

Set dưỡng da Incellderm gồm có những gì?

  • Xịt khoáng 120ml: có tác dụng giúp Detox da, giúp da đào thải độc tố bụi bẩn từ sâu bên trong.
  • Huyết thanh 45ml: Giúp tái tạo da, làm da được căng bóng, cải thiện nếp nhăn, làm sáng và mờ thâm, se khít lỗ chân lông được hiệu quả.
  • Kem dưỡng 50ml: Sản phẩm có tác dụng cấp ẩm sâu, tăng độ đàn hồi cho làn da, ngăn ngừa và làm mờ, làm đầy các nếp nhăn, chống lại quá trình oxy hóa của da, làm liền các liên kết da, giúp cho làn da được trắng sáng mịn màng và căng bóng.

Kem dưỡng da Hatomugi

Với thành phần chính chứa đến 81% là nước cùng với hạt Coix. Kem dưỡng da hatomugi có nhiều công dụng tuyệt vời như: dưỡng ẩm; làm mềm mịn da; cải thiện các dấu hiệu lão hóa; giúp da trắng sáng từng ngày. Kết cấu dạng “micro gel” thấm nhanh không những bổ sung độ ẩm cho da. Mà còn giúp khóa ẩm mà không cần dựa vào thành phần gốc dầu như những loại kem dưỡng thông thường khác.

Kem dưỡng da Huxley

Kem dưỡng da của Huxley giàu axit amin tự nhiên chứa 56% dầu hạt xương rồng Sahara. Nó không gây bít tắc lỗ chân lông và gây mụn trên da, hoàn toàn lành tính vì không chứa silicon, không chứa cồn.

Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa các yếu tố giữ ẩm tự nhiên là ceramides và axit hyaluronic. Chúng có khả năng làm mềm và ngăn chặn cũng như giúp cho làn da của chúng ta ngậm nước suốt cả ngày. 

Các dòng kem của Huxley cực kỳ an toàn bởi không chứa parabens, thuốc nhuộm tổng hợp và dầu khoáng. Đây là loại kem này được khuyên dùng cho những người có làn da mất nước, da khô và sử dụng cực kỳ tốt cho mùa hanh khô. 

Kem dưỡng da pond cao cấp

Kem dưỡng da pond được người tiêu dùng Châu Á ưa chuộng

Pond’s là dòng mỹ phẩm thuộc thương hiệu Unilever  – Tập đoàn lớn mạnh hàng đầu thế giới về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Các sản phẩm của Pond’s phổ biến trên khắp thị trường thế giới. Được nhiều khách hàng ưa chuộng và được đánh giá cao về khả năng đột phá, chuyên biệt.

Các dòng kem của Pond’s cũng được cung cấp đa dạng. Chuyên biệt cho do đó nó phù hợp cho từng đối tượng, lứa tuổi, đặc điểm da…. Chưa kể, các sản phẩm kem Pond’s đều được sản xuất dưới nền tảng công nghệ hiện đại. Tích hợp các công thức chăm sóc da hoàn hảo và hiệu quả.

Kem dưỡng da la Roche posay

Kem dưỡng ẩm la roche posay giúp dưỡng ẩm da dầu bị suy yếu bởi các sản phầm làm khô da. Kết cấu mới siêu mịn thẩm thấu nhanh vào da. Giúp da được làm dịu và trở nên mềm mại; đàn hồi; đem lại sự thoải mái kéo dài cho làn da.
Hoạt chất đột phá MP-Lipids thế hệ chất béo mới giúp tái thiết lập hàng rào bảo vệ da, kết hợp với NIACINAMIDE giúp chống kích ứng da ngay từ lần thoa đầu tiên. Các vùng da khô, đỏ, bong vảy được giảm rõ rệt, làn da khôi phục sự ẩm mượt.

Rucospa vừa chia sẻ đến bạn đọc những dòng kem dưỡng da tốt nhất hiện nay, hy vọng rằng với những thông tin này các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Rate this post
Đình Phúc

Share
Published by
Đình Phúc

Recent Posts

Khối B gồm những ngành nào? Cách chọn ngành nghề phù hợp cho thí sinh khối B?

Hiện nay vẫn còn rất nhiều thí sinh khối B đang phân vân về việc…

3 tuần ago

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM 2024 miễn giảm học phí

Trong mấy năm gần đây ngành Y Dược được nhiều bạn thí sinh lựa chọn…

2 tháng ago

Tìm hiểu chương trình đào tạo ngành Xét nghiệm Y học hệ Cao đẳng

Kỹ thuật Xét nghiệm Y học đang dần trở thành ngành nghề được nhiều bạn…

2 tháng ago

Cao đẳng Y Dược TPHCM điểm chuẩn cao hay thấp?

Kỳ thi THPT 2023 đang đến gần, các thí sinh cũng dành nhiều sự quan…

1 năm ago

Bật mí cách dùng tinh dầu khuynh diệp cho trẻ sơ sinh hiệu quả

Dùng tinh dầu khuynh diệp cho trẻ sơ sinh như thế nào là hiệu quả…

1 năm ago

[Chuyên mục giải đáp] Bà bầu dùng dầu khuynh diệp được không?

Rất nhiều mẹ bầu thường sử dụng dầu khuynh diệp để giữ ấm cơ thể…

1 năm ago