Trang điểm

Hướng dẫn 5 bước trang điểm kiểu tây đơn giản nhất

Trang điểm kiểu Tây giúp chị em vừa quyến rũ, vừa thu hút mà không kém phần hiện đại, sang chảnh. Dưới đây là 5 trang điểm kiểu tây giúp bạn kiều diễm, sang trọng trong bữa tiệc nhé.

Hướng dẫn các bước trang điểm kiểu tây

Bước 1: Cách trang điểm tone tây với phương pháp tạo khối

Đối với kem nền, hãy chọn màu đậm hoặc tối hơn màu da từ 1-2 tông. Vì phụ nữ phương Tây thích một làn da khỏe mạnh và gợi cảm. Bạn cũng nên chú ý ở phần da ở khu vực cổ và ngực để khuôn mặt trông không bị “lạc quẻ” nhé.

Cách makeup tông Tây luôn nhấn vào bước tạo khối trên gương. Đây là thao tác quan trọng quyết định đến kết quả của quá trình trang điểm theo phong cách Tây này. Vì vậy, để tạo khối thành công bạn cần lưu ý:

  • Dùng phấn highlight màu sáng để làm sáng để làm nổi bật những vùng trán, sống mũi, dưới mắt, cằm…
  • Dùng phấn nền tone đậm để làm tối và giảm đi những vùng cao gây bất đối xứng cho khuôn mặt như: xương hàm; cánh mũi; dưới xương gò má; vùng da giáp với tóc mái…

Bước 2: Sử dụng son màu trầm hoặc màu nude

Hướng dẫn trang điểm tone tây

Xem thêm: Bộ trang điểm mini giá rẻ

Nhiều bạn tưởng rằng hai màu son này không thể làm nổi bật gương mặt bạn và kém rạng rỡ hơn, tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Sử dụng màu son trầm sẽ giúp khiến gương mặt của bạn trở nên sắc sảo, bí ẩn và quyến rũ hơn rất nhiều nhé.

Một trong những lưu ý không thể thiếu trong cách makeup kiểu tây đó là thao tác kẻ viền môi. Bạn nên chọn bút kẻ viền môi có màu tương đồng với tone màu của môi. Điều này sẽ giúp đôi môi của bạn quyến rũ không khác gì các cô gái nước ngoài.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những thỏi son lỳ. Có độ bám tốt để sử dụng khi trang điểm đi tiệc. Bởi với son này bạn không cần phải lo lăng đến việc lớp son mờ đi. Làm ảnh hưởng đến tổng thể gương mặt được trang điểm theo phong cách phương Tây.

Bước 3: Makeup tone Tây với lông mày hình vòng cung

Khác với những cô gái Hàn ưa thích kiểu chân mày ngang tạo sự trẻ trung cho khuôn mặt thì những cô gái Tây lại thích những dáng mày cong, mỏng, sắc ở phần đuôi.

Cách vẽ chân mày theo phong cách Tây đó là vẽ hình dáng lông mày có hình vòng cung. Bắt đầu vẽ từ chân mày, dùng bút viền thật vững tay nhưng không quá đậm, quan trọng là bạn phải vẽ rõ ràng các đường nét.

Bước 4: Cách đánh mắt tông Tây

Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng trong cách trang điểm kiểu tây. Những cô gái phương Tây thường sở hữu đôi mắt to và nét. Vì vậy nếu trang điểm theo phong cách này, bạn nên chú ý vào thao tác trang điểm mắt tông Tây để đôi mắt trở nên sắc xảo hơn.

Cách trang điểm kiểu tây đơn giản nhất

Với cách makeup mắt tone Tây thì màu mắt được nhấn bởi tone màu trầm như: nâu đỏ; nâu đen; tím đen… Đôi lúc sự kết hợp hài hoà giữa tone Nóng và tone Lạnh cũng tạo nên sự cá tính và sexy.

Đặc biệt để thể hiện sự cá tính thì không thể quên đường eyeliner sắc nét. Kéo dài ở đuôi mắt cùng với đó là đôi mi giả dày và cong vút thì sẽ giúp đôi mắt trông thật cuốn hút. Ngoài ra, để tạo sự gợi cảm, quyến rũ thì bạn cần sử dụng thêm Mascara để chuốt mi thêm dày.

Bước 5: Lựa chọn lens khi trang điểm tông tây

Cuối cùng là để thể hiện đúng chuẩn trang điểm phong cách tây thì bạn cần chuẩn bị cho mình 2 cặp lens thật Tây nhé. Những cặp lens bạn nên chọn cùng màu mắt với người phương Tây đó là: màu xám tây; màu hổ phách; xanh dương nhé

Trên đây là các bước hướng dẫn trang điểm kiểu tây mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với phong cách trang điểm tông Tây này trong thời gian tới.

Rate this post
Đình Phúc

Share
Published by
Đình Phúc

Recent Posts

Khối B gồm những ngành nào? Cách chọn ngành nghề phù hợp cho thí sinh khối B?

Hiện nay vẫn còn rất nhiều thí sinh khối B đang phân vân về việc…

3 ngày ago

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM 2024 miễn giảm học phí

Trong mấy năm gần đây ngành Y Dược được nhiều bạn thí sinh lựa chọn…

1 tháng ago

Tìm hiểu chương trình đào tạo ngành Xét nghiệm Y học hệ Cao đẳng

Kỹ thuật Xét nghiệm Y học đang dần trở thành ngành nghề được nhiều bạn…

2 tháng ago

Cao đẳng Y Dược TPHCM điểm chuẩn cao hay thấp?

Kỳ thi THPT 2023 đang đến gần, các thí sinh cũng dành nhiều sự quan…

12 tháng ago

Bật mí cách dùng tinh dầu khuynh diệp cho trẻ sơ sinh hiệu quả

Dùng tinh dầu khuynh diệp cho trẻ sơ sinh như thế nào là hiệu quả…

1 năm ago

[Chuyên mục giải đáp] Bà bầu dùng dầu khuynh diệp được không?

Rất nhiều mẹ bầu thường sử dụng dầu khuynh diệp để giữ ấm cơ thể…

1 năm ago